Tiêu chuẩn quốc tế ISO
Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 được coi là chuẩn mực đánh giá chất lượng của một doanh nghiệp dù hơn hay nhỏ. Công ty TNHH Một thành viên Đào tạo và cung ứng nhân lực - HaUI vinh hạnh là đơn vị nhận được chứng nhận ISO 9001: 2008 bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành.
Những nguyên tắc chuẩn ISO áp dụng tại công ty LETCO
Nguyên tắc đầu tiên - định hướng vào khách hàng: Khách hàng của LETCO không chỉ là các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước mà còn là các cá nhân đến với công ty theo tư cách là học viên/ cán bộ muốn được đào tạo nghề hay tư vấn du học. Với bất kỳ khách hàng nào, công ty cũng luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ cung cấp nhằm nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng.
Nguyên tắc 2 - trách nhiệm của Lãnh đạo: Ban giám dốc công ty LETCO luôn nhận thức được trách nhiệm trong việc đi đầu, hướng dẫn và làm gương cho các phòng ban, cán bộ, công nhân viên của công ty, nhằm xây dựng doanh nghiệp vươn lên thành một đơn vị đầu ngành.
Nguyên tắc 3 - sự tham gia của mọi người: Đây là nguyên tắc và cũng là thách thức của LETCO trong quá trình phát triển. Mặc dù vậy, bằng sự chuyên nghiệp và nhạy bén, công ty luôn có các chính sách đãi ngộ, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa năng lực và có sự đoàn kết khi tham gia vào quá trình hoạt động của công ty.
Nguyên tắc 4 - tiếp cận theo quá trình: Những hoạt động của LETCO trong cả lĩnh vực đào tạo lao động và tư vấn du học đều có lộ trình cụ thể, chính xác và hoạch định rõ ràng mục tiêu, nguồn lực từ đầu vào cho đến đầu ra, mang lợi ích đến với mọi đối tác, khách hàng.
Nguyên tắc 5 - tiếp cận theo hệ thống: LETCO đã có nhiều phương pháp quản lý và cải tổ bộ máy hoạt động nhằm hướng tất cả các phòng ban, nhân viên đến một mục tiêu phát triển chung của cả công ty.
Nguyên tắc 6 - cải tiến liên tục: Hiện nay, công ty LETCO đã đạt được sự tín nhiệm nhất định của khách hàng và vẫn không ngừng cải tiến và nâng cao lòng tin, sự thỏa mãn của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty.
Nguyên tắc 7 - quyết định dựa trên sự kiện: Mọi quyết định được đưa ra trong quá trình vận hành của LETCO đều dựa trên những thông tin và phân tích dữ liệu. Có thể nói, LETCO đã vận dụng rất chặt chẽ nguyên tắc này trong hệ thống quản lý chất lượng của mình.
Nguyên tắc 8 - quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung ứng: Chắc chắn đây là nguyên tắc mà mọi đối tác cũng như bản thân LETCO đều phải tuân thủ. Bởi chỉ có hợp tác vì lợi ích của cả hai bên thì sự phát triển mới trở nên bền vững.
Nguyên tắc 2 - trách nhiệm của Lãnh đạo: Ban giám dốc công ty LETCO luôn nhận thức được trách nhiệm trong việc đi đầu, hướng dẫn và làm gương cho các phòng ban, cán bộ, công nhân viên của công ty, nhằm xây dựng doanh nghiệp vươn lên thành một đơn vị đầu ngành.
Nguyên tắc 3 - sự tham gia của mọi người: Đây là nguyên tắc và cũng là thách thức của LETCO trong quá trình phát triển. Mặc dù vậy, bằng sự chuyên nghiệp và nhạy bén, công ty luôn có các chính sách đãi ngộ, hỗ trợ nhân viên phát huy tối đa năng lực và có sự đoàn kết khi tham gia vào quá trình hoạt động của công ty.
Nguyên tắc 4 - tiếp cận theo quá trình: Những hoạt động của LETCO trong cả lĩnh vực đào tạo lao động và tư vấn du học đều có lộ trình cụ thể, chính xác và hoạch định rõ ràng mục tiêu, nguồn lực từ đầu vào cho đến đầu ra, mang lợi ích đến với mọi đối tác, khách hàng.
Nguyên tắc 5 - tiếp cận theo hệ thống: LETCO đã có nhiều phương pháp quản lý và cải tổ bộ máy hoạt động nhằm hướng tất cả các phòng ban, nhân viên đến một mục tiêu phát triển chung của cả công ty.
Nguyên tắc 6 - cải tiến liên tục: Hiện nay, công ty LETCO đã đạt được sự tín nhiệm nhất định của khách hàng và vẫn không ngừng cải tiến và nâng cao lòng tin, sự thỏa mãn của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của công ty.
Nguyên tắc 7 - quyết định dựa trên sự kiện: Mọi quyết định được đưa ra trong quá trình vận hành của LETCO đều dựa trên những thông tin và phân tích dữ liệu. Có thể nói, LETCO đã vận dụng rất chặt chẽ nguyên tắc này trong hệ thống quản lý chất lượng của mình.
Nguyên tắc 8 - quan hệ hợp tác cùng có lợi với nhà cung ứng: Chắc chắn đây là nguyên tắc mà mọi đối tác cũng như bản thân LETCO đều phải tuân thủ. Bởi chỉ có hợp tác vì lợi ích của cả hai bên thì sự phát triển mới trở nên bền vững.
Cam kết của LETCO
- Cung cấp đầy đủ các yêu cầu của khách hàng đối với dịch vụ của LETCO theo đúng tiêu chuẩn ISO.
- Cải tiến quy trình làm việc và phương thức phục vụ khách hàng một cách nhanh hơn và chất lượng hơn.
ISO là các yêu cầu cơ bản đối với hệ thống quản lý chất lượng trên mọi quy mô doanh nghiệp. Với một công ty đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực lớn như LETCO, việc đạt được tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mọi nhân viên, cán bộ công ty và sự hợp tác của học viên, đối tác.
- Cải tiến quy trình làm việc và phương thức phục vụ khách hàng một cách nhanh hơn và chất lượng hơn.
ISO là các yêu cầu cơ bản đối với hệ thống quản lý chất lượng trên mọi quy mô doanh nghiệp. Với một công ty đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực lớn như LETCO, việc đạt được tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của mọi nhân viên, cán bộ công ty và sự hợp tác của học viên, đối tác.
Tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế Iso 9001:2008
Mọi chi tiết về công ty xin vui lòng liên hệ:
Visa Chất Lượng Cao - LETCO - HAUI
Tầng 4, Nhà A2, Khu A Đại Học Công Nghiệp Hà Nội, số 298 Cầu Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0986.917.666 / 0984.831.999
Email: [email protected]
Website: visachatluongcao.vn